1. นโยบายการคืนสินค้า

นโยบายการคืนสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์หมอน / ผ้าเช็ดตัว / เสื้อคลุมอาบน้ำ / ผ้าปูที่นอน / ที่นอน / ผ้ารองกันเปื้อน / ท็อปเปอร์ / ผ้านวม และ ปลอกผ้านวม

โดยปกติแล้วเราสามารถรับสินค้าคืนได้ในกรณีที่สินค้ามีความชำรุด มีคราบเปื้อน หรือได้รับสินค้าผิดรายการเท่านั้น ซึ่งต้องมีการแจ้งเข้ามาภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้าตามที่ระบุไว้ในใบเสร็จ

ทางเรานั้นไม่สามารถดำเนินเรื่องคืนเงินได้หากสินค้าอยู่ในกรณีดังต่อไปนี้

  • สินค้าชิ้นใดก็ตามแต่ที่ถูกส่งถึงมือลูกค้าเกิน 7 วัน
    · สินค้าชิ้นใดก็ตามแต่ที่ไม่ได้อยู่ในสภาพดั้งเดิมก่อนถูกส่งถึงมือลูกค้า ถูกใช้งาน หรือมีการชำรุดเสียหาย
  • สินค้าชิ้นใดก็ตามแต่ที่มีการสัมผัสกับขนสัตว์ ควัน หรือน้ำหอม
  • สินค้าสั่งทำขนาดพิเศษ 

 

นโยบายการคืนสินค้าประเภทที่นอน

หากคุณตัดสินใจที่จะคืนสินค้าที่นอนของ SleepHappy คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่เบอร์ +66 (0) 2 258 5770, +66 94 773 2598 หรืออีเมลล์หาเราที่ (info@sleephappy.co.th).

หลังจากที่เราได้รับการแจ้งจากลูกค้าเรื่องการคืนสินค้า ทางเราจะขอรวบรวมข้อมูลที่จำเป็น (อาทิถรูปภาพหรือวิดีโอของที่นอน และให้คำแนะนำเรื่องการจัดเตรียมสินค้าเพื่อส่งคืน ทางลูกค้าต้องจัดเตรียมห่อพลาสติกที่ใช้ห่อที่นอนเอาไว้ (หรือสิ่งที่สามารถห่อหุ้มที่นอนป้องกันคราบเปื้อน) เพื่อเตรียมสินค้าสำหรับฝ่ายขนส่งเข้าไปรับสินค้าคืน

ทางเราจะจัดสรรค์วันและเวลาที่เหมาะสมกับลูกค้า เพื่อที่จะเข้าไปรับสินค้านั้น ๆ ถึงหน้าบ้าน และจะช่วยเปลี่ยนสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว เราจะทำการเข้าไปรับสินค้าภายในสองวันทำการหลังจากที่ได้รับการแจ้งคืนสินค้า อย่างไรก็ตามกระบวนการอาจใช้เวลานานถึงสิบวันทำการ ทั้งนี้กระบวนการการเข้ารับสินค้านั้นอาจจะมีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากลูกค้าหากสินค้าถูกเคลื่อนย้ายไปยังที่อื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่จัดส่งที่ถูกระบุไว้ในใบเสร็จหรือหากสถานที่เข้ารับสินค้านั้นอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า SleepHappy 

 

สินค้าของคุณควรมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการขอคืนสินค้า

  •       สินค้ายังไม่ถูกใช้งานหรืออยู่ในสภาพเหมือนใหม่ (สามารถบริจาคได้)
  •       ไม่มีรอยเปื้อนหรือชำรุดเสียหาย
  •       มีใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อขายและการชำระเงิน

 

2. การขอคืนเงิน

หลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนและตรวจสอบสภาพสินค้าเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการส่งอีเมลล์ / โทร / หรือส่งข้อความถึงลูกค้าเพื่อแจ้งการอนุมัติหรือปฎิเสธการขอคืนเงินกับลูกค้า กระบวนการนี้จะใช้เวลา 5 – 14 วันทำการ นับจากวันรับสินค้าตามใบเสร็จ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลาประมาณ 5 – 7 วันทำการ หากคุณได้รับอนุมัติการคืนสินค้า เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณลูกค้าต่อไป

 

โปรดทราบว่า

  1. เราจะทำการหักเงินลูกค้า 50% จากยอดรวมทั้งหมด
  2. การดำเนินการเรื่องการคืนเงิน จะสามารถทำได้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายในราคาปกติ และไม่ร่วมรายการโปรโมชั่นลดราคาใด ๆ ทั้งสิ้น

3. นโยบายการเปลี่ยนสินค้า (เฉพาะสินค้าประเภทที่นอนเท่านั้น)

  1. สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิม (สินค้าอยู่ในสภาพเดียวกันกับวันที่จัดส่งสินค้า) และจะต้องมีใบเสร็จเพื่อใช้เป็นการอ้างอิง
  2. ลูกค้าสามารถทำการแจ้งขอเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า
  3. ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าเดิมกับสินค้าที่มีมูลค่าสูงขึ้นเท่านั้น
  4. ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หากสินค้าเดิมมีมูลค่าสูงกว่า 10,000 บาทเท่านั้น

สำหรับการแจ้งเปลี่ยนสินค้าในเขต “กรุงเทพฯ และปริมณฑล”

– ทาง SleepHappy จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ในการดำเนินการ

สำหรับการแจ้งเปลี่ยนสินค้าในเขต “ต่างจังหวัด”

– ทาง SleepHappy จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ในการดำเนินการ และ 50% ของค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

 

  1. สำหรับสินค้าที่ไม่ร่วมรายการโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ จะสามารถแจ้งขอเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า แต่หากลูกค้าซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ ในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ หรือใช้คูปองลดราคา ลูกค้าต้องแจ้งขอเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า
  2. สินค้าประเภทเครื่องนอนและอื่นๆ ไม่สามารถทำการขอเปลี่ยนสินค้าได้

4. การยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า

ในกรณีที่ลูกค้าต้องการยกเลิกการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ SleepHappy เราแนะนำให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาที่ฝ่ายบริการลูกค้าภายใน 4 – 6 ชั่วโมงหลังจากทำการสั่งซื้อ ทั้งนี้เพื่อโอกาสสูงสุดในการระงับกระบวนการผลิตและจัดส่งให้ลูกค้า เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งนั้นทั้งนี้ความเหมาะสมในการอนุมัติการยกเลิกสินค้าเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด